Fri. Apr 26th, 2024
เว็บไซต์อาหาร การทำอาหาร ร้านอาหาร

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อก/เว็บไซต์ เกี่ยวกับอาหาร

เว็บไซต์หลัก (Homepage) : https://resturant.thaitravelloc.com/

เรามีข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร และร้านอาหารมากมายมานำเสนออาทิเช่น

1.เมนูอาหารแนะนำ เราได้รวบรวมเมนูอาหารจากหลากหลายแหล่งข้อมูล เพื่อนำเสนอคุณ เมนูอาหารยอดนิยม เช่นเมนูอาหารยอดนิยม ที่เป็นอาหารหลักของภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ เมนูอาหารนั้นมีความสำคัญสำหรับทุกคนเพราะว่าตื่นเช้ามาทุกคนต้องคิดเมนูอาหารสำหรับวันนี้ จึงเป็นที่มาของการเสาะแสวงหาเมนูอาหารประจำวัน คือต้องคิดเมนูอาหารทุกวัน แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่ว่าแต่ละคนมีวิถีชีวิตอย่างไร หากเป็นคนทำงานก็มักจะคิดเมนูอาหารตอนใกล้ถึงเวลาพักเบรค ซึ่งมักจะเป็นอาหารตามสั่งที่เป็นเมนูอาหารหลัก เช่น ข้าวผัด ผัดกระเพรา ผัดพริกสด ผัดพริกแกง ก๊วยเตี๋ยว ลาดหน้า ผัดซีอิ้ว …ฯลฯ ซึ่งเป็นเมนูอาหารไทยยอดนิยม ที่ร้านอาหารตามสั่งมักทำให้ลูกค้าทานเป็นปรกติ ส่วนคนที่มีเวลาอยู่บ้านหรือทำงานอยู่กับบ้าน หรืออาชีพอิสระมักจะมีการเลือกเมนูที่ต่างไป มักจะเลือกเมนูอาหารที่ถูกใจ หรืออยากจะกิน หรือบางคนอาจจะคิดเมนูอาหารเกี่ยวกับสุขภาพ เป็นต้น เมนูอาหารนั้น หากเป็นครอบครัวที่อยู่กันหลายคน หรือ คนที่อยู่กับพรรคพวกเพื่อนฝูงมักจะถามกันเสมอว่า เมนูอาหารกลางวันวันนี้เป็นอะไร หรือเมนูอาหารเย็นนี่อะไร ก็มักจะเป็นที่ถกเถียง หรือสนทนาปราศัยกันอยู่เสมอ ทางเราได้นำเสนอเมนูอาหาร หลักที่เป็นที่นิยมกัน และเมนูอาหารยอดนิยมของคนไทย ในเว็บไซต์ของเรา

2. สูตรทำอาหาร สำหรับผู้ที่เป็นแม่บ้าน พ่อบ้าน หรือผู้ที่อยู่บ้านที่มีเวลา มักจะทำเมนูอาหารรับประทานเองซึ่ง บางเมนูก็ต้องรู้จักสูตรการทำอาหาร และต้องเป็นสูตรที่เด็ดทำแล้วอร่อย อาทิเช่น เมนูต้มยำขาหมูสูตรโบราณก็ต้องรู้ว่าต้องใช้วัตถุดิบ และเครื่องปรุงอะไรบ้าง วิธีปรุงต้องทำอะไรก่อนหลัง และมีส่วนผสมของเครื่องปรุงอย่างละเท่าไหร่จึงอร่อย ซึ่งสูตรอาหารเหล่านี้มักจะมีผู้แนะนำ จากผู้เชี่ยวชาญในอาหารนั้น ร้านอาหาร หรือคลิป ที่เผยแพร่กันใน Youtube เป็นต้น เราได้รวบรวมสูตรอาหารไทยยอดนิยม และเมนูอาหารอื่นๆให้คุณที่นี่

สูตรทำอาหาร

3. คลิปการทำอาหาร เราได้รวบเรวมคลิปทำอาหารจากกูรู หรือจาก เชฟอาหารทั้งมือาชีพ และสมัครเล่น ที่ได้โพสต์ในสื่อต่างๆเช่น Youtube , Facebook Video ที่ได้เสนอสูตรการทำอาหาร หรือแสดงการทำอาหารเมนูต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ชมเราก็ได้รวบรวมมาให้คุณที่นี่

4.ริวิวร้านอาหาร มีร้านอาหารมากมายที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศไทย เป็นที่สนใจของนักชิม นักกินเป็นจำนวนมาก ที่ต่างเสาะแสวงหาร้านอาหารที่มีเมนูถูกใจ เช่นเมนูอาหารทะเล หรือเมนูอาหารอีสาน หรือเมนูอาหารยอดนิยมต่างๆ จากร้านอาหาร ทางเราได้มีรีวิวร้านอาหารทั้งที่เป็นคลิปวีดีโอ และ ข้อมูลบทความ นำเสนอที่นี่ สำหรับร้านอาหารที่ต้องการนำเสนอร้านอาหารและเมนูร้านอาหารของคุณสามารถติดต่อเราได้ที่นี่

ริวิวร้านอาหาร

นอกจากที่กล่าวมาแล้ว เรายังได้มีระบบค้นหาร้านอาหารใกล้ตัวคุณเพื่อ อำนวยความสะดวกให้กับนักชิม นักกิน และท่านที่ต้องการค้นหาร้านอาหารที่ตั้งอยู่ใกล้ๆตัวคุณ โดยใช้มือถือ Tablet หรือ คอมพิวเตอร์ สามารถใช้ระบบของเราค้นหาร้านอาหารที่อยู่รอบๆตัวคุณได้ และเรายังมีระบบเชื่อมโยงกับระบบนำทางของ Google Maps เพื่อนำทางคุณไปยังร้านอาหารที่คุณสนใจอีกด้วย

ค้นหาร้านอาหารใกล้ตัวคุณ

ต้องการใช้ระบบค้นหาร้านอาหารใกล้ตัวคุณ Find Nearby Resturant Click here : https://resturant.thaitravelloc.com/find_nearby_resturant.php


By admin

One thought on “ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อกเกี่ยวกับอาหาร”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *